Sunday, September 6, 2009

May nakikita na ako mga bagay-bagay na hindi ko inaasahan

Sa sobrang dami ng emails ko, nakita ko rin ang karuktong sa unang email na natanggap ko. Nung una, naka sulat lang ang mga guhit na may tinuturo. May naka sulat din sa dulo ng guhit pero yung iba ay hindi mabasa. Ano kaya ibig sabihin nito.

Ngayon nakita ko na. Sa tingin ko, ito yung karuktong sa email na natanggap ko. At may nakikita na ako mga bagay-bagay na hindi ko inaasahan. Ito na po yun.


Kung ano ibig sabihin nito, ito na yata ang magpapatunay sa totoong pangyayari.

4 comments:

  1. Click mo pangalan ko. Mapupunta ka sa blog ng isang manyak.

    ReplyDelete
  2. even if the camera is focused there you wont really get anything. Most likely you'll get a good shot of a broad upper back area. there would be no point to that.

    its like putting a skirt over a basketball and taking a pic of that.

    ReplyDelete
  3. TUWAD NA BOY!

    sabi iyan ni ronald guanzon.

    ReplyDelete

Ano pa hinihintay ninyo? Simulan na ang laban!