Saturday, September 5, 2009

May natanggap akong email na hindi ko inaasahan

Kamusta kayo. Galing akong province halos dalawang lingo. Nakakatakot sa Roro boat dahil ang lakas ng alon sa dagat. Kararating ko lang galing Davao at balik Manila na ako. Sobrang trapik kahit saan. Pag dating ko sa appartment, nag pahinga muna ako at nag check ng emails. Sobrang dami kasi walang Internet sa pinuntahan ko.

May natanggap akong email na hindi ko inaasahan. Parang line drawings na may nakasulat na ??????????. Sabi sa email, evidence ito ng isang tunay na pangyayari... na ikatutuwa ko daw. Ng nakita ko, natuwa ako. Pero parang kulang. Ito nga pala ang drawing galing sa email ko.



Alamin ko doon sa nag padala kung ano ibig sabihin nito.

5 comments:

  1. Ayan. Buti naman at may napost ka na hindi GamerTotoy related. Keep it up lang.

    ReplyDelete
  2. bakit censored? Ano nanaman eto? Buti sana kung hindi censored.

    ReplyDelete
  3. burnikikiki burnik?!?? bububurnik!! burnikki gil!! burnikkelodeon!!! BURNIKAMAO!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  4. asus, sinungaling. gamertotoy yan, censored lang. o baka dinoktor, kasi dapat ronald guanzon.

    sana pala nakasama kang namatay sa super ferry 9.

    tumuwad ka na lang.

    ReplyDelete

Ano pa hinihintay ninyo? Simulan na ang laban!