Saturday, August 22, 2009

GamerTotoy ay isang VIRUS sa Cosplay community

Alam ng lahat na si GamerTotoy ay isang VIRUS sa Cosplay community natin. Pero tuloy parin sya naninira sa pamamagitan ng kanyang blog site. Yung iba sa Cosplay community (na hindi natin alam kung sino sila) ay ang nag e-enjoy sa mga paratang nya. Yung iba naman ay talagang galit na galit sa kanya, at walang paki-alam. Pero tuloy parin sya.

Ano ang dapat nating gawin?
Clean = mukang hindi uubra, sabi ito ng haramihan.
Quarantine = kahit bantaan or pagsabihan sya, tuloy parin sya.
Kill = mas magandang paraan ito, pero bawal ang pumatay.

Isa pa, SAKTAN = pwede rin... pero mag didimanda naman sya pag tayo nauna.
Pero pag sya nauna, buong tao ay mag dedemanda sa kanya.

Ukol sa aking survey:
60% ang galit na galit sa kanya
20% ang walang paki-alam
10% lang ang ng e-enjoy sa paratang nya
10% din na sila sila lang ang nag uusap

Lumalabas na malaking porsyento ang galit na galit sa kanya, at sila sila lang ang nag uusap para lumaki ang usapin nila. Walang legal na batas para patunayan na nag kasala sya, dahil sa Internet lamang ang naging batayan. Laban sa Internet, laban din sa Internet.

Tayo sa Cosplay community natin, ano ang magagawa natin. Napapansin ko na walang pakialam ang mga tao sa kanya. Dahil tinuturing nilang basura at walang ka-kwenta kwenta ang blog site nya. Walang panahon ang ibang tao para basahin ang pinaparatang nya, dahil isang aksaya sa oras kung papansinin ito. Mas minabuti ng lahat na hindi basahin ang sinusulat nya.

Ukol sa aking survey:
60% ang hindi nag babasa or walang alam sa blog site nya.
30% ang edukadong tao na maaring nababasa pero walang paki-alam
10% lamang ang mga napipikon or gusto lamang barahin sya

Dahil dito, sa Cosplay community lamang umiikot ang mga paratang nya.

Yung ibang tao, nag iiba ang isipan ukol sa sinusulat nya. Nag kakaroon ng ibat ibang haka haka. Minsan... sila ay naniniwala (dahil wala silang alam sa mga taong pinaparatang nya), at yung karamihan ay hindi naniniwala (dahil kilala nila ang tao o bagay na pinaparatang nya). Kayo nalang ang mag husga.

Tandaan nating lahat, maaring may galit sa mundo itong si GamerTotoy na ito. Kulang sa pag mamahal ang binigay sa kanya ng mga magulang, kamag anak at mga kaibigan nya. Pero isipin natin na ang pag mamahal ay nag sisimula sa sarili natin, bago tayo mag mahal ng iba. Isasa diyos nalang natin ang kinabukasan nya. Amen!

26 comments:

  1. eto oh. mayroon picture nya na parang wanted poster. http://irenecullen.multiply.com

    ReplyDelete
  2. Mga kampon ni Satanas. Mamatay na kayo. Masunog ang kaluluwa niyo sa impyerno. IreneCullen gahasain ka ni RG at ni Azrael.

    ReplyDelete
  3. Hindi nga yata kayo naparoon sa Tai-ike. Aba ey nasa-an kayow?

    ReplyDelete
  4. the idiot gt never went to otaku taiiki. talagang duwag siya! sa sobrang dami ng mga galit sa kanya na nandoon, talagang bugbog siya pagdating doon. ngayon buking na sya, hindi sya magpapakita pa sa mga conventions para manggulo.

    ReplyDelete
  5. Nandun si GT sa taiki. Nanunuod ng program at walang gumalaw? Sino duwag ngayon? Kayo ba nasaan kayo? Kayo hindi nagpakita. Ako sino ako? Ako ang nagcosplay ng isang member ng Akatsuki. Kayo nasaan?

    ReplyDelete
  6. ibig sabihin yan, takot pa rin sya mabugbog! miskina naka-disguise ang anak ng puta o hindi sumulpot, alam nyang papatayin sya kapag nagpakita pa sya.

    anung akatsuki sinabi mo - hindot ka! baka kulang ka lang sa pansin!

    ReplyDelete
  7. Kampon ni Irene: Anong disguise nakita ko si afro mismo. Yung panget na afro. Nanunuod lang at walang gumagalaw sakanya. Ano ba mga nagawa niyo? Wala. Sino puro salita? Kayo. Walang nangyari kay afro. Ang tagal tagal ko inaabangan na may bumanat sakanya pero walang bumanat o lumapit man lang. Kung ako kayo itigil niyo na ang kalokohan niyo laban kay GamerTotoy. Mas mababaw pa kayo sa kanya.

    ReplyDelete
  8. Hoy afro! Gago! Pakungwari ka lang! Tsupain mo na lang a titi ng irog mong si gt. Wala yun putanginang yun sa otaku taiiki! natakot mabugbog namin! Gago!

    ReplyDelete
  9. Anong pakunwari. Bakit ako magkukunwari. Hindi niyo lang matangap ang totoo na talo na kayo ni GT. At bakit ako naging taga tsupa ni GT? Nagsasabi lang naman ako ng totoo. Kayo. Ilang con na nakadaan nagpopost pa rin si GT sa blog niya. Bakit? Kasi kayo puro salita lang. Hindi sa kinakampihan ko si GT pero yung ginagawa mo dito walang kwenta. Puro salita at walang pangyayari. Hinihintay ko nga na may mangyari kay GT. Pero wala pa rin at bakit ginagawa mo akong kakampi ni GT? Dahil hindi ako kampi sayo kampi ko na si GT? Sino ka ba para kampihan ko? Ang mundo ko hindi tumatakbo sa dalawang tao. May iba akong panindigan. Hindi ako part ng IreneCullen VS GamerTotoy war mo. Siguro kung ang blog niya nawala or ilang weeks hindi magpost si GT maniniwala na ako sa mga pinagsasabi mo. Basta ako audience lang ako. At sa nakikita ko. Natatalo ka. Kasi walang nangyayari at ayaw mo tumangap ng katotohanan.

    ReplyDelete
  10. Ahahahaha! Pahiya si Irene. Ahahahaha! Bobo! Tanga! Kutis bayag! Ahahahaha!

    ReplyDelete
  11. Aba, talagang mga tsupaero kayo ni gt. Hayaan mo, malalaman namin kung cno kayo sa baho ng hininga nyo. MGA PUTANGINANG HINDOT KAYO!

    ReplyDelete
  12. Hindi ako trupaero ni GT. Kantutero ako. Ako ang bayag ni Irene. Ahahahahaha! Pinapasok ako ng may ari ng blog na ito sa pwet ni GT. Pati rin sa pwet ni Azrael at RG. Ahahahahaha! At imposible na tsupaero ako. Ako ang tsinutsupa!

    Ahahahaha! BOBO! BOBO! BOBO! Ahahahaha! Talagang bobo ang may ari ng blog na ito.

    ReplyDelete
  13. BOOOOOOOOOOOOOOOORIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING! Ang boring ng blog mo. Magpost ka na lang kaya ng pics mo para mas tumino ang blog na to. Puro GamerTotoy naman ang laman pero PinayCosplay ang title. Hindi naman cosplayer si GamerTotoy. Pangit pa. Maglagay ka ng pangpaganda ng blog mo.

    ReplyDelete
  14. "Aba, talagang mga tsupaero kayo ni gt. Hayaan mo, malalaman namin kung cno kayo sa baho ng hininga nyo. MGA PUTANGINANG HINDOT KAYO!"

    Ayan ka nanaman. Puro salita ka nanaman. Sige nga. Sino ako? Teka. Nasabi ko na pala na ako ang Akatsuki cosplayer. At bakit ko tsutsupain si GamerTotoy? Tang ina mo. Ikaw na lang. Marape ka sana ni GamerTotoy. Sinabi ko na nga sayo na hindi ako kampi ni GamerTotoy pinapatsupa mo pa ako. Dahil hindi ako kumakampi sayo. Bakit ba naman ako kakampi sa tulad mo? Puro salita. Puro kabastusan lumalabas sa bibig mo. Pag kumampi ako sayo parang kinampihan ko na rin si GamerTotoy. Pareho lang kayong mabaho. Pero sa lagay ngayon parang mas mababaw ka pa sa kanya. At least si GamerTotoy hindi lahat ng blog puro pangmumura at may natutuwa pa kahit papano sa mga sinusulat niya. Ikaw walang nakakatuwa sa sinusulat mo. Pati sarili mong bayag inaasar ka na. Mga taong gaya niyo ang naninira sa kasiyahan sa mga events puro siraan at bayag mga lumalabas sa bunganga. Kainin mo na lang bayag mo.

    ReplyDelete
  15. ^ Anon above: Don't bother talking to that idiot. She is just wasting your time. We all know that it doesn't have a brain.

    ReplyDelete
  16. As expected from a blog by a stupidiotic moron, it's nonsense.

    ReplyDelete
  17. are you posting frequently like GT? cause if not, viewing your blog will be a waste of time.

    ReplyDelete
  18. Bakit kayo? May utak ba kayong mga baklang kampon ni gt?

    ReplyDelete
  19. kay gt lahat yan mga tinitira dito. alam na nya na matotodas na sya. takot lang yan.

    ReplyDelete
  20. Oo. May utak ako. At sigurado na mas may utak ako sayo. Obvious kasi walang kwenta blog mo at mali mali pa pinagsasabi mo. Kampon ni GT? Bakit dahil hindi nagagree sa pinagsasabi mo kampon na ni GT. Okay sana kung may nakukuha ako kay GT kakampi ako doon. Pero wala. Gusto ko lang ikaw pagtripan kasi bobo ka. :P

    ReplyDelete
  21. BUUUUUUUUUUUUUUUURRNIIIIIIIIIIIIIIKK!!!!!!

    BURNIKAN NA TO!!! YEAH!!!!! IT'S TIME FOR ANAL ANNIHILATION!!!

    BURNIK!!! BURNIK!!!

    - boy burnik

    ReplyDelete
  22. YARI KA NA IRENE! KAMI MANGRERAPE SAYO! LALAKI KA MAN O BABAE! LAHAT NG BUTAS NG KATAWAN MO PAPASUKIN NG AMING MGA BAYAG! HOOOHAAH!

    ReplyDelete
  23. Si GamerTotoy ay isang VIRUS sa Cosplay community = Oo nga. Parehas lang kayo. Parang mas malala ka pa nga.

    ReplyDelete
  24. CNO BANG TANGANG NAGBUKAS NG BANGA NITONG TAONG 2 ? .... SABI NG MGA BARKADA KO FAILED DAW AT PANGIT UNG COSTUME KO .. TANG INA NAPAISIP AKO ? .. EH SABI KO SI " GAMERTOTOOY UN A ?" ..TANG INA .. ANG PANGIT NG NANAY MO GAGO !1! ...WANTED KNA SA COMUNITY WAG MUNA SUBUKAN MAGPAKITA KUPALOGZZ !! -BATAS !

    ReplyDelete

Ano pa hinihintay ninyo? Simulan na ang laban!