Sunday, August 9, 2009

WANTED GamerTotoy!

Hahahahahaha! Alam na ng lahat! Ito ang pangit nyang muka!

GAMERTOTOY

Hahahahahaha! May masasabi pa ba ako? Wala na! Huling huli na sya! Ganito dapat ang Hall of Shame rating nya.

Isa syang Tanga
10000000000000000000 err (100%)
Muka syang Bading
10000000000000000000 err (100%)
Kulang sa pansin (EMO)
10000000000000000000 err (100%)
Muka syang Baluga
10000000000000000000 err (100%)
Panay salita pero duwag naman
10000000000000000000 err (100%)
Dapat hindi na sya nabuhay
10000000000000000000 err (100%)

Tagumpay! Hahahahahaha! Mga friends, alam nyo na kung ano ang gagawin natin pag nakita natin sya. Hahahahahaha! Salamat po sa source.

Breaking News: GamerTotoy, Nahuli na!

Simulan na ang HUNTING! #$%&! %#*!

31 comments:

  1. Nasisiraan ka na ng bait.

    ReplyDelete
  2. Tang ina mo irenecullen.

    ReplyDelete
  3. irenecullen its safe to say u are really insane in the membrane.. if u HAVE 1 though lol but u really are INSANE

    ReplyDelete
  4. Akala ko ba nahuli na si GamerTotoy. Ano pa ba huhuntingin? Tarantado ka irenecullen.

    ReplyDelete
  5. Now that you have his face. Can you try to reveal the faces of his other comrades?

    Can you give me a list. I will try to hunt them down as well.

    ReplyDelete
  6. Francis Gatchalian Sr.August 10, 2009 at 6:17 AM

    I love you GamerTotoy. Fuck me in the ass like the gay retard that I am.

    ReplyDelete
  7. Ingit ako kay GamerTotoy. Pwede ako din huntingin niyo?

    ReplyDelete
  8. Ako din isang pangit na tao. Ang site na eto nagpropromote ng paghuhunting sa isang pangit. Pahunt naman ako. Gusto ko sa MegaMall para masaya.

    ReplyDelete
  9. I am Adrian. From Diliman. Looking for a fuck buddy.

    ReplyDelete
  10. Ako rin pala. Ang pangit ko. Sino kaya papatol sakin?

    ReplyDelete
  11. Shet, pinag-aagawan na yung pinakamaliit na burat na nagkatawang tao. XDDDDD

    ReplyDelete
  12. Putang ina nagka-virus PC ko sa pagmumuka ng PUTANG INANG YAN!!!!

    ReplyDelete
  13. He foughts the law and doesn't afraid of anything. :D

    ReplyDelete
  14. Sabi ko na nga ba, Kutis Bayag si Gamer Barbero. Bagets na bagets eh oh.

    ReplyDelete
  15. Hoy Kutis Bayag. Nakakainsulto ka ha. Mali ang sinabi mo. Mas maganda at mas maputi pa bayag ko jan. Imposibleng Kutis Bayag yang taong iyan. Siguro pwede pa kutis bayag ng kalabaw.

    ReplyDelete
  16. Putang ina mo Gamertotoy, mag-sorry ka sa mata ko. ANG PANGET MO.

    ReplyDelete
  17. Irene nasaan ka na. Ako ang nawawala mong bayag.

    ReplyDelete
  18. BOBO ANG NAGPOST NG BLOG NA TO!August 12, 2009 at 12:12 AM

    http://pinoychan.org/boards/b/src/124990406016.jpg

    http://pinoychan.org/boards/b/src/124990464087.jpg

    Ayan ang tunay na GamerTotoy. Hindi ang afro. Nakaka-awa ka naman. Ayan. Ibibigay ko na sa inyo ang tunay na mukha ni GamerTotoy.

    ReplyDelete
  19. Irene. Nasaan ka na. Ibalik mo na ako. Please. Walang tumatangap sa akin kasi may STD ako. Ikaw kasi gago ka. Pinasok mo ako sa pwet ni RG.

    ReplyDelete
  20. Kumain ka na lang ng bayag. Yan lang ang nararapat sayo.



























































































































































    Booooooooooo!














































































































































































































































































































    o_o Nasaan na ang bayag! Ay kinain na ni Irene.

















































































































    WAKEKEKEKEKE!












































































    Asa si gago.





















































































    Walang kwenta ang blog na ito.


































































































































































    Sige na nga. Alis na ako.









































    Bye Irene.

    ReplyDelete
  21. si gamertotoy kutis bayag.. mukha syang titeng matigas!!!!! hahahahahahahah

    ReplyDelete
  22. Haha. Kawawang irene.

    ReplyDelete
  23. kawawang gt... panay salita na lang dahil alam na ng lahat na pangit sya. tsk.tsk.tsk. malapit na syang ibaon sa lupa. tugtugin ang punebre ng putangina...

    ReplyDelete
  24. Gimme a B!

    Gimme a U!

    Gimme a R, N, I!!

    Gimme a K!!

    Whaddya got!?

    BURNIK!!

    BURNIK!!

    BURNIK!!

    LET THE FISTING BEGIN!!!

    - boy burnik

    ReplyDelete
  25. ano real name ni GT?tga la salle daw yan? hmm kun yan nga si GT ...kapangiiit!!

    ReplyDelete
  26. sya ba talaga yan?

    ReplyDelete
  27. Si Irene yan

    Maniwala ka!!! XD

    ReplyDelete
  28. Patay ka sa akin Kuti Bayag huhunting kita dahil mali yung biniktima mo sa blog mo muhahahaha ]:-[

    ReplyDelete
  29. Bakiro ka Gamer Totoy ng dahil sayo nasira ang buhay ko

    ReplyDelete
  30. anu ba klaseng muka yan |muka palang cra na ee. .

    kaya pla malakas manira ng ibang Cosplayers. .

    HAHA *track place on his head*

    HUNTING MODE NA SA MGA EVENT X3

    ReplyDelete

Ano pa hinihintay ninyo? Simulan na ang laban!