Wednesday, August 5, 2009

GamerTotoy Hall of Shame

Bago matapos itong araw, ito na ang resulta ng ating poll na matatawag kong GamerTotoy Hall of Shame. Kakahiya ka!

"Kahit tatay ni Airi ay hindi natutuwa sa ginagawa ni GamerTotoy"

Ito ang resulta:

Isa syang Tanga
5 (62%)
Muka syang Bading
4 (50%)
Kulang sa pansin (EMO)
6 (75%)
Muka syang Baluga
4 (50%)
Panay salita pero duwag naman
6 (75%)
Dapat hindi na sya nabuhay
4 (50%)

Lumalabas na kulang sa pansin itong taong ito. Paano, ang pangit pangit ng muka. Mukang Baluga! Hindi lang yun, ang pangit pangit pa ng ugali. Ang itim!!! Mas maitim pa sa uling! Panay salita ng salita ng salita. Tumutulo na laway nya, salita ng salita parin. Kadiri ka! Isa syang Animal!, Duwag!, Bading!, Jokla! at Mukang Baluga!

Malaking kahihiyan ito, lalo na sa pagkatao nya! Hindi ka naman cosplayer. Hindi ka namin kilala. Bigla ka nalang lumabas na parang kabute na maitim na maitim. Eh ano ka. Singaw?! Hahahaha!

Ako alam ko... ikaw ay isang Tanga! Bading! KSP! Baluga! Duwag!.. Diba?!.. at sana hindi ka na nabuhay! Amen.

19 comments:

  1. Oh my. How did you find Tohru-san?

    ReplyDelete
  2. Wow! Napili ko ang number 3 at 5! Did I win a new car? :3

    ReplyDelete
  3. That ain't no hall of shame. If you're going to make one post more pics.

    ReplyDelete
  4. English pa, dugyot naman. Nagsama yung dalawang panget.

    ReplyDelete
  5. Actually na-picture si GT kaso nasira ang camera dahil sa sobrang pangit ng mukha niya.

    ReplyDelete
  6. Ay bruha talaga! Ano ba ang atraso niyo kay Papa Tutoy? Lagot kayo sa matinding galit ng All-Gay Gamer Totoy Fan Club! D:<

    ReplyDelete
  7. Sa wakas may matinong Hall of Shame na rin. Hoy Lady George! Hindi lahat ng fans ni Gamer Totoy All-Gay. Ako babaeng fan ako ni Gamer Totoy.

    Wag kayo magalit sakin. Hindi ko kasalanan na mahilig ako sa baluga na may pagka abnormal. At maganda mag date ng isang lalakeng tanga. Syempre uto uto at may allowance ako from fafa. Dream boy ko si Gamer Totoy. Ang ungas na umangal papatayin ko! Respeto na lang sa dream boy ng isat isa.

    Yun nga lang. Ang problema ko kay Gamer Totoy ay ang liit ng kanyang patutuy! Pano kaya ang sex life namin. Ang lungkot naman siguro. Sabagay tanga naman si Gamer Totoy. Pwede ako magpatira sa ibang lalaki habang wala siya.

    ReplyDelete
  8. Di kasi coherent tagalog ng mga gagong yun kaya english ng english, puro naman pala-isipan kung tumira. Di naman blogger yun si gamerbaboy eh, scientist ang gago. Puro imbento.

    ReplyDelete
  9. To Andy: Ay ganun!? So gaano kaliit ang etits niya? Bad trip naman. Nasira tuloy ang aking pantasya.

    ReplyDelete
  10. Di namin alam Lady George, kasi di namin makita. Or kung meron man kami makikita. Barbero yan si GT, pati ata mga kasama niya ginugupitan. Di ko lang talaga maintindihan kung pano sila nagkakaintindihan eh mga tanga nga sila.

    ReplyDelete
  11. Oo sobrang liit. Perpekto na sana si Gamer Totoy. Uto uto. Tanga. Balugang pangit na kinakatakutan ng mga kaaway ko. Kaya lang ang liit ng etits niya. Sobra! Pinagsabihan ko nga siya na bumili ng penis enlarger. Pero hindi pa rin gumagana. Lalong lumiit ang kanyang etits. Nakakaasar naman.

    ReplyDelete
  12. Di bale kung maliit. Gaano katigas ang ari niya? :3

    ReplyDelete
  13. Ayan nga ang problema ko. Hindi tinitigasan. Kailangan pa pakitaan ng picture ng tite ng baboy bago tigasan. Kaya ang lungkot talaga ng sex life namin.

    ReplyDelete
  14. Ay ang corny! That's it, sasali na lang ako sa Lolidudes.

    ReplyDelete
  15. Yeah. Lolidudes are much better. GT only gets a boner when he sees male cosplayers. That is why he makes fun of them. So that he will get their attention.

    ReplyDelete
  16. Aba. Makagawa rin ng Hall of Shame dito.

    IreneCullen. Lumayas ako sa singit ng nilalang na ito dahil ang daming pinapatulan ng taong ito. Aba. Pati sila RG at si Azrael pinapatulan niya. Ang sakit tamaan ng bayag ng baboy at ng isang matanda. Hindi ko na makaya. Kaya lumayas ako. Ngayon nagsisisi na ako. Wala na kasi akong singit na natitirahan. Walang gusto tumangap sakin kasi may STD ako. Kaya Irene. Ibalik mo na ako sa singit mo. Please lang. Hindi ko na kaya. Okay lang kahit ipasok mo uli ako sa pwet ni Raymond. Okay lang kahit ipakagat mo uli ako kay Alodia. Basta siguraduhin no lang na magahit ka.

    ReplyDelete
  17. ang lungkot naman ng voting results wla man lng 2 digits!

    ReplyDelete
  18. wala kang utang na loob, irene.

    ginawan ka na nga ng kanta, napipikon ka pa. matuto ka namang magpasalamat sa mabait na taong nag-dedicate ng kanta para sa iyo.

    INGRATA!

    ReplyDelete

Ano pa hinihintay ninyo? Simulan na ang laban!