Wednesday, August 5, 2009

GamerTotoy ay isang tunay na Manyak!

"Wag po GamerTotoy. Maawa ka!"

Ano pa ba masasabi ko. Isa syang tunay na manyak. Biruin mo naman. Uutusan nila tayo mga cosplayers para sa kagustuhan nya. Hayup na yun ah. Akala mo kung sino sya. Sino ba sya ha?!

Gusto nya ng ganito, gusto nya makakita ng ganito. Para saan? Para sa kaligayahan nya! Eh gago pala sya eh. Kahit naka school uniform pa ako sa cosplay event, hinding hindi ko gagawin yan. Para ano!!! Para tumulo laway nya, lumaki ang mata nya at manigas sya sa tuwa. Stupid sya! Stupid! Bastos! Manyak!

Sana huwag ka nalang pumunta sa event hayup ka. Oras na makita kita, kukunin ko ang mga weapon ng ka-cosplay troops ko at ihahapas ko sayo. Isa-saksak ko pa sa pangit na mumuka mo. Ang pangit mo na, ang pangit pa ng ugali mo. Hayup ka! Muka kang Bakla!

Sana mahulog ka from the 5th floor ng mall at mag splat ka dun! Tawagin na ang mga janitor at mag ready na sila mag mop ng floor.

2 comments:

  1. Manyak ako pero isa akong gentleman na manyak. Si GT ay isang disgrasya sa League of Gentlemen Perverts. Nasira ang ngalan namin dahil kay GT e.

    ReplyDelete
  2. Ay manyak ka pala. Pwede ba pumasok sa pwet mo? Ako ang nawawalang bayag ni Irene.

    ReplyDelete

Ano pa hinihintay ninyo? Simulan na ang laban!